Chính sách bảo hành – đổi trả

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Trang sức bạc Khải Nguyên - Khải Nguyên Jewelry
Trang sức bạc Khải Nguyên – Khải Nguyên Jewelry

Để được sự tin tưởng của khách hàng Trang sức Bạc Khải Nguyên luôn cố gắng không ngừng để mang đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao cấp với dịch vụ và chính sách bảo hành tốt để làm hài lòng khách hàng.

  1. Khải Nguyên Jewelry cam kết cung cấp cho 100% khách hàng mua trang sức bạc tại Khải Nguyên Jewelry đều được cung cấp thẻ bảo hành chính hãng tại Khải Nguyên Jewelry. Thẻ sẽ được điền đầy đủ thông tin bao gồm Tên KH, số điện thoại, ngày mua hàng, mã đơn hàng và được đóng dấu vuông của Shop.
  2. Trang sức bạc Khải Nguyên cam kết bảo hành 1 năm với sản phẩm trang sức bạc làm sáng bóng miễn phí. Trong quá trình sử dụng sản phẩm bị xỉn màu do tác động của môi trường hoặc cơ địa của khách hàng, quý khách hàng có thể liên hệ Shop để lấy địa chỉ Shop và gửi về cho Shop qua đường bưu điện để được hưởng chế độ bảo hành.
  3. Nếu quý khách ở xa vui lòng liên hệ trước với nhân viên chăm sóc khách hàng sau đó gửi sản phẩm ra cho Trang sức bạc Khải Nguyên (chi phí vận chuyển quý khách vui lòng tham khảo tại đây). Sau khi nhận được hàng và làm sáng bóng lại Trang sức bạc Khải Nguyên sẽ gửi hàng lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  4. Ngoài ra, các sản phẩm hàn, nối, đính lại đá sẽ được Trang sức bạc Khải Nguyên báo giá cụ thể và cam kết luôn có giá tốt nhất cho quý khách.
  5. Thông tin bảo hành là thông tin tên, địa chỉ, số điện thoại, email của quý khách hàng đã đặt hàng lần trước. Lúc mang sản phẩm đến bảo hành, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân trước đó là được.

Khải Nguyên Jewelry Cám ơn sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng!

Khải Nguyên Jewelry

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *