Hướng dẫn đặt hàng online tại Shop Khải Nguyên Long An

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

B1: Sau khi chọn được sản phẩm bạn muốn mua, bấm vào sản phẩm để xem chi tiết, chọn các tham số sản phẩm như màu sắc, size, số lượng… và sau đó “Thêm vào giỏ” hàng.Hướng dẫn đặt hàng online tại Shop Khải Nguyên Long An

 

B2: Sau khi bấm thêm vào giỏ, quý khách sẽ được đưa đến trang thông tin đặt hàng:

 

Hướng dẫn đặt hàng online tại Shop Khải Nguyên Long An

 

  1. Cập nhật số lượng, mã giảm giá/khuyến mãi (Nếu có), sau đó chọn “Cập nhật giỏ hàng”.
  2. Chọn nhà vận chuyển (Giao hàng). Lưu ý: đối với đơn hàng trên 200.000 đ, quý khách được miễn phí giao hàng. Chọn tỉnh/thành phố mà quý khách muốn giao hàng.
  3. Bấm vào “TIẾN HÀNH THANH TOÁN” để qua trang thanh toán.

Hướng dẫn đặt hàng online tại Shop Khải Nguyên Long An

B3: Quý khách điền đầy đủ thông tin giao hàng:

  1. Điền đầy đủ thông tin như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, (chọn tỉnh/thành phố, sau đó chọn huyện). Ghi chú lại yêu cầu khác trong khung ghi chú bên phải như: giờ giao hàng, xem hàng trước, gọi điện trước khi giao… Nếu quý khách muốn giao hàng tại địa điểm khác thông tin khách hàng, bấm chọn: “Giao hàng tại địa chỉ khác dùm tôi”. Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  2. Chọn lại nhà vận chuyển. Nếu đơn hàng trên 200.000 đ, quý khách được miễn phí giao hàng:

 

3. Tương tự với hình thức mua nhanh, vui lòng điền đầy đủ thông tin khách hàng và chọn hình thức thanh toán:

4. Chọn hình thức thanh toán: Chuyển Khoản Ngân hàng hoặc Nhận hàng và thanh toán tại nhà. Quý khách có thể xem chi tiết tại đây.

5. Bấm vào “Đồng ý thanh toán (Đặt hàng hoặc đặt hàng ngay)”.

Hướng dẫn đặt hàng online tại Shop Khải Nguyên Long An

B4: Ghi nhận lại Mã đơn hàng nếu quý khách chọn hình thức chuyển khoản ngân hàng khi thanh toán, số tài khoản, chi nhánh có trong phần thông tin chi tiết tài khoản ngân hàng (ghi rõ trong biên lai giao dịch tại ngân hàng gồm: họ tên người gửi, mã đơn hàng), . Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng.

Lưu ý

1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
3. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
4. Shop cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Shop Khải Nguyên Long An sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *