Trực tiếp chung kết Việt Nam vs Indonesia ở SEA Games 30

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Xem trực tiếp U22 Việt Nam đấu với U22 Indonesia ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Trực tiếp chung kết Việt Nam vs Indonesia ở SEA Games 30 trên kênh nào?

U22 Việt Nam đã không gặp quá nhiều khó khăn trước U22 Campuchia ở bán kết SEA Games 30. Những bàn thắng của Tiến Linh và Đức Chinh đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành thắng lợi 4 sao, qua đó góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Đối thủ của U22 Việt Nam tại trận tranh Huy chương Vàng môn bóng đá nam sẽ là U22 Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo phải vất vả hơn khi cần đến thời gian hiệp phụ mới có thể vượt qua U22 Myanmar với tỉ số chung cuộc 4-2, sau khi hòa ở 90 phút chính thức.

Hai đội bóng đã từng gặp nhau ở vòng bảng, trong một màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính. Khi đó, sai lầm của thủ môn Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam để thủng lưới, tuy nhiên 2 bàn thắng ở nửa cuối hiệp 2 đã giúp “Những chiến binh Sao vàng” lội ngược dòng thành công.

Màn tái đấu tới đây được dự đoán sẽ rất kịch tính và hấp dẫn. Bóng đá nam Việt Nam chưa từng một lần vô địch SEA Games trong quá khứ. Trong khi đó, lần cuối cùng Indonesia giành Vàng ở giải đấu này cũng đã cách đây 28 năm.

Trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 10/12 và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6, VTV5 TÂY NGUYÊN, VOV3, VTC3, HTV THỂ THAO và K+PM.

Link trực tiếp:

http://hplus.com.vn/xem-kenh-truc-tiep-viet-nam-vs-indonesia-90217.html

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5-tay-nguyen.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *