5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TRANG SỨC BẠC 925

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Về Bạc 925

Bạc tinh khiết thực tế quá mềm để sản xuất đồ trang sức. Vì vậy nó được tạo hợp kim với đồng làm cho nó đủ cứng để có thể đúc lên đồ trang sức, thường được gọi là bạc 925. Nhược điểm duy nhất của bạc 925 là dễ bị xỉn trong môi trường muối hoặc sau một thời gian đeo, tùy theo cơ địa mỗi người.

Có những kim loại khác có thể thay thế đồng trong bạc 925 và điều này thường được thực hiện với mục đích cải thiện các tính chất của bạc 925. Trong những năm gần đây, nhiều hãng trang sức đã cố gắng đầu tư thử nghiệm nhằm tăng khả năng giữ độ sáng bóng lâu dài cho trang sức bạc 925. Tuy nhiên, nỗ lực này đã bị đáp lại với sự thành công hạn chế.

Vẫn có một số thương hiệu trang sức lớn sử dụng những hợp kim mới trong bạc bởi vì sản phẩm của họ sẽ phải mất một thời gian lâu hơn (chỉ là lâu hơn chứ không phải mãi mãi). Trước khi bị xỉn đi so với trang sức Bạc 925. Tuy nhiên, nhiều hãng trang sức đơn giản là không muốn trả chi phí cao hơn cho hợp chất bạc nào đó với hiệu quả thực tế quá khiêm tốn so với trang sức bằng bạc 925. Lựa chọn sử dụng những giải pháp đơn giản và thủ công để đánh bóng trang sức bạc đã đem lại chi phí thấp hơn rất nhiều .

Trang sức Bạc 925 có xu hướng tiêu thụ một cách nhanh chóng bởi vì nó khá phổ biến, bên cạnh đó trang sức bạc được ưa thích bởi nhiều người tiêu dùng. Đơn giản vì nó có những lý do khiến nó trở nên tốt hơn so với vàng và bạch kim, một số lý do mà bạn không thể từ chối để mua một vài chiếc nhẫn hay dây chuyền bằng Bạc :

1. Giá trị

Mặc dù bạc là kim loại trắng nhất, rực rỡ nhất, Bạc 925 lại có chi phí hợp lý hơn rất nhiều so với vàng hay bạch kim. Bạn nên vui mừng với một thực tế rằng giá bạc luôn luôn là một phần nhỏ của giá vàng. Vẫn có một quy luật bất biến: nhiều thì rẻ – hiếm thì đắt, giá Bạc rẻ hơn bởi vì nó được khai thác thường xuyên hơn so với các kim loại quý khác. Đồng nghĩa với sự có mặt khá nhiều của Bạc trên thị trường. Nắm giữ một vẻ đẹp không thua kém vàng hay bạch kim. Trang sức bạc với một mức giá khiêm tốn không chỉ là một lợi thế, mà nó còn cho phép bạn cảm thấy như thể mình đã nhận được một cái gì đó đẹp với một mức giá rất hời. Trang sức bạc 925 có chi phí hợp lý hơn so với vàng hoặc bạch kim. Do đó, cho phép bạn mua nhiều hơn so với các kim loại khác. Điều này tạo ra những lựa chọn phong phú cho những người thích đeo trang sức và làm đẹp.

Cũng chính vì sự đa dạng cho trang sức bạc nên ngày nay việc mua trang sức bạc trực tuyến trên các website đã trở lên rất thông dụng và mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, hiệu quả nhất từ trước tới nay. Thêm một lợi thế mà khách hàng được nhận từ việc mua trang sức bạc trực tuyến đó là họ không phải trả mức chi phí cao ngất ngưởng cho thị trường mặt bằng kinh doanh  hiện nay tại Việt Nam.

 2.Độ bền

Bạc 925 là một kim loại cứng đã đươc kiểm chứng trước thử thách của thời gian. Nó có thể được dễ dàng đánh bóng hay được sửa chữa bởi bất kỳ những hao mòn bề mặt có thể xảy ra trong quá trình sử dụng tự nhiên. Các chi phí sửa chữa đối với trang sức bạc lại rất phải chăng.

Hiện nay trên thị trường đã có bán những sản phẩm rửa hay làm sáng bóng trang sức bạc chuyên dụng với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Qua đó cung cấp cho bạn giải pháp hoàn thiện nhược điểm của trang sức Bạc 925, để bạn thỏa sức tận hưởng những lợi ích mà nó đem lại.

3.Thiết kế

Thiết kế cho đồ trang sức bạc rất phong phú. Điều này phần lớn là do các thợ kim hoàn chỉ cần sử dụng một số vốn ít hơn để sáng tạo ra nhiều thiết kế về trang sức bạc hơn là họ sử dụng bằng vàng hoặc bằng bạch kim. Người tiêu dùng lại được ưu đãi bởi thực tế rằng họ không nhất thiết phải đeo đi đeo lại chỉ một món đồ trang sức của mình quanh năm suốt tháng như đối với vàng hay bạch kim, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy thêm những món đồ trang sức bạc để làm mới các bộ sưu tập trang sức của mình

4.Phong cách

Theo kịp với những phong cách trang sức mới nhất có thể coi là sự khó khăn nhưng bạn có thể dễ dàng cập nhật các phong cách mới nhất  khi mua những thiết kế trang sức bạc. Sự thay đổi liên tục trong thời trang thường là lý do tại sao mọi người sẽ chọn mua bạc hơn vàng. Bạn cũng có thể dễ dàng chuyển sang một phong cách hoàn toàn mới chỉ khi bạn mua đồ trang sức bạc. Điều này xảy ra ít thường xuyên hơn với vàng và bạch kim vì những nhà trang sức có xu hướng ở lại với thiết kế cổ điển hoặc đã được tạo lập trên thị trường. Việc đầu tư cao hơn rất nhiều vào vàng và bạch kim dẫn đến thợ kim hoàn có xu hướng ít thử nghiệm với thiết kế mới trong các kim loại này.


5.Thay thế

Nhiều người thấy rằng trang sức bạc dường như có thể hoán đổi cho nhau với vàng trắng và đồ trang sức bạch kim. Thực tế là, nếu không nói,  bạn cũng khó mà nhận ra đâu là bạc, đâu là vàng trắng hay bạch kim. Bạn có thể đeo những thiết kế trang sức bạc 925 với những món trang sức vàng và bạch kim khác của bạn. Điều này cho phép bạn có một loạt các thiết kế có thể được kết hợp với nhau mà không có một sự lệch lạc nào trong thẩm mỹ ví dụ như tay đeo nhẫn màu vàng nhưng lại đeo dây chuyền màu bạch kim.v.v . Người tiêu dùng có lẽ đặc biệt thích điều này bởi vì họ cảm thấy như thể họ đã nhận được nhiều hơn những lợi ích trong khi phải trả ít hơn đối với trang sức bạc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *