Đo size ngón tay đeo nhẫn chuẩn xác nhất

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Giả dụ tới tận cửa hàng để chọn mua nhẫn thì việc chọn lọc kích cỡ trở nên hết sức đơn giản. ngoại giả, nếu bạn chẳng thể tới trực tiếp, muốn mua tặng, hay mua online thì biết cách đo tay đeo nhẫn cho người đeo chiếc nhẫn đó xác thực sẽ đảm bảo cho quá trình mua sắm được thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Có nhiều cách để đo tay đeo nhẫn bạn có thể tham khảo để áp dụng mỗi khi cần.

Cách đo tay đeo nhẫn thứ nhất

Để sử dụng cách này bạn cần có riêng một chiếc nhẫn đeo tay mà mình đang sử dụng. Nếu bạn đang đeo trên tay một chiếc nhẫn rồi thì hãy tháo dỡ chiếc nhẫn đó ra, sử dụng thước học trò để thực hiện cách đo tay đeo nhẫn này.

Xác định size nhẫn dựa vào bảng số.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đo đường kính vòng tròn phía trong lòng nhẫn. Khi đo lường xong và cho ra một con số cụ thể hãy báo con số đó cho nhân viên bán hàng họ sẽ giúp bạn xác định size nhẫn mà bạn sử dụng được. Đây là một cách khôn xiết đơn giản, dễ thực hiện và không tốn quá nhiều thời gian xong lại mang tới một con số khá xác thực.
Nếu bạn muốn chọn mua nhẫn mà không muốn tới trực tiếp, hoặc không thể tới cửa hàng thì đây là cách đo tay đeo nhẫn nên áp dụng để có được chiếc nhẫn đẹp như ý, vừa căn vặn đối với đôi tay của mình.

Cách đo tay đeo nhẫn thứ hai

Trong trường hợp bạn hoàn toàn không có trong tay một chiếc nhẫn nào mà mình đeo vừa thì đây sẽ là cách đo tay đeo nhẫn hợp lý nhất mà chúng ta nên vận dụng. Chuẩn bị một chiếc kéo, một đoạn giấy có chiều ngang là 5mm. Sử dụng đoạn giấy này quấn nói quanh nói quẩn ngón tay mà mình muốn đeo nhẫn, sau đó sử dụng bút chì đánh dấu lại nơi tiếp giáp. rốt cuộc hãy sử dụng kéo cắt phần đánh dấu lại, hấp thu đoạn giấy đã đo ngón tay của bạn.

Thực hiện theo các bước một cách chính xác nhất.

Đoạn giấy đã đo ngón tay chính là kích thước size nhẫn của bạn. Bạn chỉ cần dùng thước đo chiều dài của mẫu giấy đó, được kết quả thực hiện phép chia cho 3,14 là bạn tính ra được kích tấc đường kính chiếc nhẫn mà bạn có thể đeo vừa.
Và có nhiều cách đo tay đeo nhẫn khác nữa, song trên đây là những cách đơn giản song lại có kết quả có độ xác thực cao nhất. Khi có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể tìm hiểu, tham khảo thêm tại Kim Ngọc Thủy để có được cho mình lời giải đáp có ích và xác thực nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *