Cẩm nang chọn trang sức cho những quý cô đi dự tiệc

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Như chúng ta vẫn biết rằng, lựa chọn trang phục đẹp không chỉ giúp mình thêm tự tin trong giao tiếp, quan hệ bạn bè mà còn làm cho chính bản thân nổi bật thêm về phong cách, thể hiện cá tính riêng mỗi người. Để có được bộ trang phục như ý thì phụ kiện thời trang luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Phụ kiện đó có thể là chiếc vòng cổ, là trang sức bạc như chiếc lắc tay, khuyên tai, túi xách hay có khi đơn giản chỉ là chiếc khăn quấn hờ hững, một chiếc khuy cài áo đầy vẻ cá tính.

 

Những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện đi dự tiệc

Điều đầu tiên khi lựa chọn phụ kiện phải thì phải hợp với phong cách thời trang mà bộ đồ bạn đang mặc hướng tới. Điều này có vẻ khá quan trọng bởi nó tạo nên tính đồng bộ trong trang phục từ nón thời trang, tới mắt kính, khuyên tai, nhẫn, dây chuyền,…đều phải tạo dựng được phong cách hoàn hảo nhất định. Với những thiết kế cổ điển thì dòng phụ kiện như túi xách hay nữ trang bạc cần có những họa tiết đơn giản, màu sắc hài hòa, không quá lòe loẹt. Những trang phục đề cao vẻ trẻ trung, hiện đại. Không nên sử dụng dòng phụ kiện quá đơn điệu vì chúng sẽ làm giảm đi sự thu hút từ bộ đồ bạn đang mặc.

Nguyên tắc tiếp theo đó là bạn phải chọn lựa được điểm nhấn chính trong tất cả những dòng phụ kiện mà bạn đang mang trên người. Đó có thể là mặt dây chuyền to bản góp phần thu hút sự chú ý, một chiếc túi xách (hay ví cầm tay) có tông màu hoàn toàn và nổi bật hay một chiếc mắt kính từ các thương hiệu nổi tiếng. Tóm lại, bạn phải tạo dựng được một nét chấm phá khác biệt hoàn toàn với phần còn lại.

 

 

Để bạn thực sự nổi bật khi đi dự tiệc

Việc lựa chọn hình dáng, lựa chọn họa tiết thời trang của phụ kiện, vòng bạc đẹp cũng không kém phần quan trọng. Đồ phụ kiện tuy phải hợp với phong cách với trang phục nhưng không nên giống nhau hoàn toàn. Ví dụ khi bạn diện bộ váy chấm bi và kết hợp cùng vòng cổ ngọc trai, túi xách họa tiết chấm tròn, khuyên tai tròn… thì nó sẽ gây ra sự nhàm chán khủng khiếp cho người đối diện vì phải nhìn vào trang phục của bạn. Chỉ bằng chút tinh tế, bạn hoàn toàn có thể trở thành “nữ hoàng” của buổi tiệc mà bạn tham dự rồi đấy.

Trang sức chính là một phụ kiện vô cùng quan trọng, là yếu tố không thể thiếu được cho những các quý cô thường xuyên đi dự tiệc. Trang sức nếu được kết hợp với trang phục sẽ làm tổng thể con người càng thêm hoàn hảo hơn. Đối với những quý cô thường xuyên dự tiếc thì không thể không bỏ túi ngay những cẩm nang chọn  trang sức cho mình.

Việc bỏ túi cẩm nang trang sức bạc không chỉ giúp cho những quý cô chọn được trang sức phù hợp hơn, mà còn giúp các quý cô biết phối hợp trang sức với trang phục để càng thêm lung linh hơn trong những bữa tiệc. Dưới đây, hãy cùng Khải Nguyên Jewelry điểm qua những phụ kiện dành riêng cho các quý cô trong bữa tiệc nhé.

 

Đôi khuyên sẽ giúp các quý cô duyên dáng tỏa sáng

Đây là kiểu trang sức cổ điển mà gần như tất cả mọi cô gái đều mong muốn sở hữu. Những đôi khuyên nụ đính đá sẽ dần tạo nên diện mạo thanh lịch, quyến rũ với  các quý cô. Bạn có thể chọn lựa những dáng khuyên theo sở thích, ví dụ khuyên tai bạc nữ hình bông hoa,  hình thoi, hoặc hình ngôi sao, càng nhỏ xinh thì lại càng làm bạn thêm duyên dáng. Khuyên nụ đinh giúp các quý cô duyên dáng tỏa sáng hơn hẳn trong bữa tiệc.

Đôi khuyên tai tròn cũng rất  thích hợp cho những cô nàng cá tính, nó sẽ giúp nàng tự tin hơn hẳn trong những bữa tiệc. Nếu chọn đồ  dự tiệc, hãy lựa chọn loại khuyên tròn màu vàng ánh kim để thêm bắt mắt bạn nhé, nhất là ở trong những điệu nhảy. Đổi lại, nếu muốn được đeo khuyên tai tròn cho những dịp thông thường, nên chọn tông bạc, với kích thước vừa phải để góp phần tạo diện mạo cân bằng, ấn tượng

Một gợi ý cũng vô cùng hoàn hảo khi chọn phụ kiện cho thiết kế đầm đuôi cá thướt tha đó là khuyên tai dài và một chiếc vòng cổ mảnh mai, sang trọng. Sự kết hợp này sẽ góp phần mang lại phong cách sang trọng, cổ điển, rất thích hợp với sự kiện quan trọng như dạ tiệc, cưới xin.

 

Chọn  trang sức với vòng cổ ngọc trai như thế nào?

Với những chị em vốn yêu thích phong cách thời trang cổ điển, thì chắc chắn rằng sẽ chẳng thể nào bỏ qua một chuỗi nữ trang bạc được, Chỉ cần một chuỗi vòng cổ ngọc trai (tự nhiên, hay  nhân tạo đều được), bạn đã có thể tạo ra được sự cân bằng giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Đặc biệt, chuỗi vòng cổ ngọc trai có thể nói phối được với đủ những màu sắc, nên bạn cứ tự do chọn những kiểu áo mình yêu thích, nhưng tốt nhất là nên chọn áo trơn màu, không họa tiết nhé.

Cẩm nang trang sức dự tiệc với lắc tay

→ Xem thêm

Chỉ một chiếc lắc tay nho nhỏ xinh cũng có thể tạo thêm được nét đẹp tinh tế khi phối đồ. Kiểu lắc cứng sẽ ngay lập tức phong thái trẻ trung hơn, dễ phối với nhiều kiểu vòng tay như vòng da, lắc tay bạc đính đá hay vòng tay handmade. Khi đeo những thiết kế lắc tay kim loại, bạn nên phối kèm cùng những bộ trang phục đơn giản, thậm chí là nó có thể mang hơi hướng menswear, tạo nên những  hiệu ứng rất tốt, lung linh hơn hẳn trong những bữa tiệc.

 

Cẩm nang trang sức dự tiệc với dây chuyền dài

 

Dây chuyền dáng dài, mảnh vừa giúp tạo vẻ tinh tế, nhẹ nhàng, cũng vừa có khả năng “đánh lừa thị giác” khiến cơ thể thêm cao ráo, thon gọn hơn bao giờ hết. Bạn có thể phối hợp dây chuyền dài với một vài chiếc vòng cổ ngắn hơn. Nhưng khi sử dụng dây chuyền, nên chú ý chọn áo trơn màu để làm cho sợi dây chuyền được nổi bật hơn bạn nhé

Việc lựa chọn trang sức phù hợp với trang phục sẽ góp phần làm phụ nữ được đẹp hơn. Trong mỗi bữa tiệc tối lung linh ánh đèn sân khấu thêm sự kết hợp hoàn hảo này, Bảo Ngọc tin rằng  chủ nhân nổi bật và duyên dáng hơn nhiều đấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *