Lựa chọn trang sức phong thủy theo tuổi 12 con giáp

Chia sẻ ngay nếu bạn thấy hay...

Ngày nay trang sức phong thủy dường như là vật không còn lạ lẫm đối với người ưa chuộng cái đẹp. Không những có tính thẩm mỹ mà còn sở hữu vô vàn công năng đặc biệt. Tuy nhiên, người ta vẫn còn nhiều thắc mắc về cách lựa chọn trang sức phong thủy cho bản thân. Ở bài viết này, Thiên Mộc Hương sẽ cùng bạn tìm hiểu về trang sức phong thủy. Cũng như tìm hiểu cách để chọn lựa trang sức phong thủy theo tuổi 12 con giáp.

I. Trang sức phong thủy là gì?

Trang sức phong thủy hiểu đơn giản là các loại trang sức ngoài tác dụng làm đẹp thì còn mang lại công dụng vô cùng đặc biệt. Có thể là may mắn; tiền tài; sức khỏe; cải thiện tình duyên cho người sở hữu. Trang sức phong thủy thường là sự kết hợp giữa các loại đá, gỗ quý hiếm có màu sắc khác nhau như: Hồng ngọc (Ruby), Trầm hương, Lục bảo ngọc (Emerald), Mã não, Ngọc trai …

Trang sức phong thủy phổ biến ở các nước phương Đông. Trong đó điển hình là Việt Nam. Quan niệm rằng nếu sở hữu món trang sức phong thủy theo tuổi; theo cung mệnh; ngày tháng năm sinh phù hợp sẽ mang lại công dụng vô cùng đặc biệt cho người sở hữu. Tuy nhiên nếu không lựa chọn phù hợp sẽ mang lại kết quả không mong muốn đối với chủ nhân.

Mã giảm giá: 2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣ giảm 3️⃣0️⃣K cho đơn hàng 350K chỉ còn thời hạn:[sales_countdown_timer id=”1609648339479″]

II. Tại sao nên lựa chọn trang sức phong thủy theo tuổi 12 con giáp

Để gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống và sức khỏe. Người ta thường chọn cho mình những loại trang sức phong thủy theo tuổi phù hợp cho bản thân. Nó không những giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống; mà còn xua đi những vận khí xấu, đen đủi.

Giới thiệu sơ quát lại về thứ tự 12 con giáp. Đó là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mỗi con giáp đều có những tính cách và đặc điểm riêng biệt. Từ đó mà ta có thể khám phá và nghiên cứu những đặc điểm phong thủy về những con giáp nhằm chọn ra những loại trang sức phong thủy ý nghĩa. Dưới đây sẽ là cách chọn trang sức phong thủy theo tuổi 12 con giáp.

Trang sức phong thủy theo tuổi
Chọn trang sức phong thủy theo tuổi sẽ giúp phát huy tối đa công năng

III. Lựa chọn trang sức phong thủy theo tuổi 12 con giáp

1. Trang sức phong thủy theo Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách bộc trực, thành thật. Sống tiết kiệm và luôn nỗ lực làm việc. Con giáp này được nhận xét là nhanh nhẹn, hoạt bát và vô cùng thông minh. Nếu bạn lấy được từ người tuổi Tý điều gì quý giá, bạn sẽ phải đánh đổi một cái giá tương đương.

Theo nghiên cứu của Phong thủy. Người tuổi Tý nên mang những loại trang sức phong thủy có hình Phật Di Lặc để hóa giải vận may, thu hút may mắn. Bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh để có thể phát huy tối đa công dụng.

2. Trang sức phong thủy theo Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt bậc mới gặt hái thành công. Đây là những người làm việc không biết mệt. Rất khó làm họ thay đổi quan điểm, ý kiến của mình vì họ là những người bảo thủ, cố chấp. Người tuổi Sửu luôn bình ổn, thận trọng, được tín nhiệm, song cũng hay ngủ quên trong chiến thắng. Bề ngoài mềm mỏng chất phác, song thực tế là người cứng rắn thông minh, nhanh nhẹn.

Người tuổi Sửu nên sở hữu cho mình trang sức có hình con trâu như vòng, dây chuyền. Điều này sẽ giúp chủ nhân tránh được xui xẻo và gặt hái được nhiều thanh công. Lựa chọn vòng tay phong thủy từ đá thạch anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi Sửu.

3. Trang sức phong thủy theo Tuổi Dần

Người tuổi Dần tượng trưng cho sự uy quyền và tính liều lĩnh, thích mạo hiểm, họ luôn là trung tâm khiến mọi người chú ý.Họ có tính tập trung cao, khi làm việc, họ có khả năng quên hết mọi thứ xung quanh, và luôn đem hết cả sức lực , tinh thần để hành sự. Đời sống tình cảm của họ rất phong phú, nên khi còn trẻ họ có lối sống khá lập dị, ham bay nhảy, du lịch đó đây.

Tuổi Dần hợp duyên với Quan Âm, nên dùng Ngọc Quan Âm để nâng cao vận hạn; giữ được bình tĩnh và sự nóng nảy của bản thân. Bạn có thể dùng mã não phỉ thúy màu xanh lục; chậu cây xum xuê cành lá để thúc vượng tài vận.

4. Trang sức phong thủy theo Tuổi Mão

Người tuổi Mão ôn hòa, mềm mỏng, chuộng hoà bình, cử chỉ và lời nói nhã nhặn, thanh lịch. Bề ngoài hoà nhã ẩn chứa ý chí kiên cường, bất khuất, lòng tin kiên định bất di bất dịch. Họ theo đuổi đến cùng, năng khiếu về khoa học và chính trị. Người tuổi Mão nhìn chung không thích tranh đấu, họ ưa lối sống an nhàn, bình ổn, ít thăng trầm. Đối xử thân thiết với bạn bè, đồng sự, song lại giữ khoảng cách với gia đình.

-22%
Original price was: 270.000 ₫.Current price is: 210.000 ₫.

Tuổi Mão được đánh giá là phù hợp với nhẫn bạc nhất. Đeo nhẫn bạc sẽ giúp người tuổi Mão xua đuổi tà khí; thu hút sinh khí, vận khí tốt; tránh được những nguồn năng lượng xấu.

Nhẫn bạc là lựa chọn vô cùng phù hợp đối với người tuổi Mão

5. Trang sức phong thủy theo Tuổi Thìn

Được coi là con giáp có quyền lực nhất trong 12 con giáp. Thìn luôn nhận được sự giúp đỡ từ những thế lực huyền bí. Người tuổi Thìn nóng nảy, gấp gáp, cuồng nhiệt và luôn chứa đầy khát vọng cao xa, họ rất thích làm những việc lớn, quan trọng, luôn coi mình là nhân vật trung tâm, dù họ rất võ đoán, yêu cầu cao, họ vẫn có nhiều kẻ tôn sùng. Tuy là kẻ tự cao tự đại, song họ luôn hiếu thuận với người trên, bất luận họ có xung đột gì với gia đình, chỉ cần gia đình cần sự giúp đỡ thì họ sẽ giúp đỡ ngay.

Vòng tay Tourmaline đa sắc với năng lượng cao sẽ có tác động tích cực đến công việc; cuộc sống của người tuổi Thìn. Bên cạnh đó còn là các loại trang sức tràng hạt nhà Phật sẽ giúp người sở hữu may mắn và bình an.

6. Trang sức phong thủy theo Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất thông minh nên họ rút kinh nghiệm rất nhanh, không bị thất bại đến lần thứ hai. Trong xã hội, họ luôn biểu hiện ý muốn chiếm hữu và yêu cầu cao với người khác. Người tuổi Tỵ được đánh giá là thần bí, lãng mạn. Họ có thể xử lý mọi chuyện khéo léo. Họ có tinh thần trách nhiệm cao và có mục tiêu rất rõ ràng. Ngoài ra, người tuổi Tỵ có ý chí kiên cường và tiến thủ .

Đối với những người tuổi Tỵ, Tỳ Hưu là 1 trong những linh vật phong thủy có sức mạnh lớn nhất sẽ là trang sức phong thủy vô cùng phù hợp. Vòng tay trầm hương Tỳ Hưu có thể là đề cử vô cùng ấn tượng dành cho bạn.

7. Trang sức phong thủy theo Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thích phóng khoáng, đầu óc nhanh nhẹn, dễ đam mê và mau chán, họ là người sớm rời xa gia đình. Là người có tinh thần độc lập cao, họ sớm lập sự nghiệp cho riêng mình, họ có lòng tự tin cao, đối nhân xử thế tốt.

Người tuổi Ngọ rất phù hợp với trang sức bằng ngọc. Sử dụng ngọc có tác dụng hộ mệnh; tránh xui xẻo, đen đủi. Cần lưu ý chọn màu sắc phù hợp để mang lại hiệu quả.

8. Trang sức phong thủy theo Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chính trực ,hiền lành, dễ cảm thông với người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo.

Là người vị tha, độ lượng, nên họ dễ tha thứ cho sai lầm của người khác, hiểu và thông cảm cái lý của người khác. Họ không thích sự bó buộc, ít khi phê bình người khác.

Nên lựa chọn các loại trang sức bằng vàng cho người tuổi Mùi. Giúp họ tiêu trừ tà khí, đem đến sự may mắn trong cuộc sống.

9. Trang sức phong thủy theo Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, tháo vát, hoạt bát, bất cứ hoạt động trong lĩnh vực nào cũng có thể có thành quả. Người tuổi Thân đa tài đa nghệ, họ có thể làm được bất cứ ngành nghề gì như diễn viên, nhà văn, ngoại giao… và là nhà hoạt động xã hội xuất sắc. Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân là kiên định, sẵn sàng trường kỳ với các tình thế khó khăn, nguy hiểm.

Tuổi Thân phù hợp với trang sức phong thủy là nhẫn đeo tay có mặt to bản. Tùy vào bản mệnh năm sinh mà người tuổi thân nên lựa chọn các mặt nhẫn; mặt dây chuyền phong thủy có màu sắc phù hợp.

10. Trang sức phong thủy theo Tuổi Dậu

Người tuổi Mùi chính trực ,hiền lành, dễ cảm thông với người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo.

Là người vị tha, độ lượng, nên họ dễ tha thứ cho sai lầm của người khác, hiểu và thông cảm cái lý của người khác. Họ không thích sự bó buộc, ít khi phê bình người khác.

-17%
Original price was: 420.000 ₫.Current price is: 350.000 ₫.

Trang sức phong thủy phù hợp với người tuổi Dậu là dây chuyền vàng. Nếu dây chuyền vàng có mặt hình hộ thân là con gà sẽ giúp họ vượt qua mọi trở ngại, đẩy lùi năng lượng xấu. Mặt dây chuyền nên treo ở trước ngực; gần ngũ tạng sẽ phát huy tác dụng hóa giải những vận hạn xấu cho chủ nhân.

11. Trang sức phong thủy theo Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thẳng thắn, trung thực , công bằng hòa hiệp, cần cù hiếu học. Khi có việc xung đột mâu thuẫn họ đều có thái độ giải quyết vấn đề chứ không hận thù. Họ không phải là người theo chủ nghĩa thực dụng, vật chất, biết cách trung dung. Là người có tinh thần tập thể cao, luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân.

Nên chọn trang sức phong thủy là nhẫn vàng cho người tuổi Tuất. Nó mang lại bình an và bảo vệ trước đại nạn.

12. Trang sức phong thủy theo Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi không ưa gò bó, câu thúc. Cá tính trầm ổn, lương thiện, chất phác. Họ không nề hà, ngại khó và luôn dốc sức để hoàn thành công việc. Do vậy họ thường được tín nhiệm và giao phó cho những công việc quan trọng. Người tuổi Hợi an phận, không thích tranh đấu, chỉ khi bị bức bách đến đường cùng, họ mới phản kháng.

Người tuổi Hợi phù hợp với trang sức phong thủy là đá mã não. Loại đá này có màu vân rất đẹp. Được ưa chuộng vì mang tới vẻ đẹp cao sang quyền quý. Vì hấp thu nhiều địa khí nên có tác dụng trấn áp cực mạnh; giải được năng lượng xấu. Đồng thời giúp chủ nhân chống đỡ khó khăn, bình an trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *